วันอังคารที่ 29 มีนาคม พ.ศ. 2554

เมนูนี้สาวๆที่ลดความอ้วนควรมีติดบ้าน..!!!!!

       สาวๆคนไหนที่กำลังลดความอ้วนอยู่ แต่ว่าไม่มีเวลาไปหาซื้ออาหารที่จำเพาะเจาะ....เราจึงขอแนะนำเมนูที่ควรมี ติดบ้านไว้ค่ะ แค่คุนสาวๆมีเมนุอาหารเหล่านี้ก็เป็นอีทางเลือกหนึ่งได้ค่ะลองมาดูกันนะค่ะ ว่าอาหารเหล่านั้นจะมีอะไรบ้าง
    +เริ่มด้วย สลัดผัก พร้อมหม่ำ เดี๋ยวนี้หาซื้อได้ง่าย ตามซุปเปอร์มาร์เก็ต เป็นแบบห่อ จะมีผักใบเขียว ประเภท ผักกาดแก้ว ผักโขม แครอท แต่ถ้าอยากประหยัด จะซื้อมาทำเตรียมไว้เอง ก็ไม่ผิดกติกานะคะ นอกจากนั้น ผักอื่นๆ อย่าง แตงกวา มะเขือเทศราชินี มีติดไว้ก็ดีค่ะ สลัดผักทานยังไงก็ไม่อ้วนค่ะ แต่ถ้ากลัวว่า ลำพังสลัดผัก จะสลัดความอยากอาหารไว้ไม่อยู่ สลัดผลไม้ ก็น่าสนใจไม่น้อยค่ะ
    +นมโลว์แฟต ถึงจะลดน้ำหนัก แต่ร่างกายก็ต้องการโปรตีน และแคลเซียม อยู่นะคะ นมประเภทไขมัน 0% ทั้งหลาย ขาดไม่ได้นะคะ เดี๋ยวนี้มีให้เลือกดื่ม เยอะแยะค่ะ ยืนอยู่หน้าตู้แช่เย็น ในซุปเปอร์มาร์เก็ตทีไร ตาลายทุกที หรือ สาวๆ จะเลือกเป็น นมเปรี้ยวไขมันต่ำ หรือโยเกิร์ตไขมันต่ำก็ ได้นะคะ เพื่อไม่ให้ เมนูอาหาร เพื่อการลดน้ำหนัก ของเราน่าเบื่อจนเกินไป
    +ขนมปังโฮลวีต ถ้าสาวๆ บอกว่าการ ลดความอ้วน คือการงดแป้งทั้งหมด อยากจะขอบอกให้ลอง ทบทวนดูใหม่อีกทีค่ะ เพราะร่างกาย ยังต้องการสารอาหาร ประเภทพลังงานจาก คาร์โบไฮเดรต อยู่นะคะ ส่วนตัวแล้วแต่สาลิกา มองว่าหากบอกให้ทานข้าว 1 จานหรือ 1 ทัพพี ปริมาณการตัก ของแต่ละคนคงจะ ไม่เท่ากันเป็นแน่แท้
        ด้วยเมนูอาหารเพื่อการลดหน้าหนัก อย่างง่ายๆ ตามที่แนะนำมานี้ มั่นใจว่าจะสามารถ ดึงไขมันออกจากพุง ของเพื่อนๆ ได้อย่างแน่นอน สำคัญแต่ว่าควรออกกำลังกายควบคู่กันไปด้วยนะค่ะ เพื่อสุขภาพที่แข็งแรงของคุณสาวยังไงละค่ะ

จาก:Jeleclick.com

1 ความคิดเห็น:


>>>..

คลิกๆๆ รูปสวยๆน่ารักๆไว้ส่งต่อเพียบ...